|

Phường Nguyễn Trung Trực tổ chức thành công Ngày hội toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc năm 2024

Chiều ngày 16/8/2024, phường Nguyễn Trung Trực hân hoan tổ chức Ngày hội toàn dân bảo vệ An ninh tổ quốc năm 2024 thiết thực chào mừng kỷ niệm 79 năm Ngày Cách mạng Tháng 8 thành công và Quốc Khánh 2/9; 79 năm Ngày Truyền thống lực lượng Công an nhân dân (15/8/1945 - 19/8/2024), 19 năm Ngày hội Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ Quốc (19/8/2005 - 19/8/2024) tại trụ sở Đảng ủy – UBND phường
content:

Ngày hội vinh dự được đón tiếp đồng chí Nguyễn Thị Thu Thủy – Phó trưởng ban Dân vận quận ủy Ba Đình, lãnh đạo Công an quận, cùng các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy – UBND – UB MTTQ Việt Nam phường – BCH Công an phường, hiệu trưởng các trường học trên địa bàn, trưởng các tổ chức chính trị xã hội,  bí thư chi bộ, cán bộ cơ sở, các lực lượng bảo vệ an ninh cơ sở, đặc biệt là các tập thể, cá nhân được khen thưởng.

Đại biểu tham dự Hội nghị

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của Ngày hội, các đại biểu đã được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc đến từ các đơn vị trường học, hội cựu chiến binh và lực lượng Công an phường.

 

Để thể hiện được vị trí, vai trò và ý nghĩa to lớn của phong trào, đồng chí Lê Tất Thành – Chủ tịch UBND phường, trưởng BCĐ 138 phường đã trình bày diễn văn Kỷ niệm 19 năm Ngày hội Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ Quốc, đồng chí khẳng định: Phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ Quốc” là một trong những phong trào cách mạng của Đảng, là sự nghiệp của quần chúng. Công tác xây dựng phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ Quốc” là trách nhiệm của mỗi cá nhân, tập thể nhằm bảo vệ an ninh quốc gia và giữ gìn trật tự an toàn xã hội.

Đồng chí Lê Tất Thành - Chủ tịch UBND, Trưởng BCĐ 138 phường trình bày diễn văn

Trong Ngày hội, BCĐ 138 phường đã báo cáo kết quả 7 tháng đầu năm và phương hướng nhiệm vụ những tháng cuối năm của phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc phường bằng phóng sự ngắn gọn, súc tích và nổi bật.

Báo cáo kết quả thực hiện phong trào TDBVANTQ năm 2024

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn – Phó chỉ huy trưởng phụ trách quân sự phường đã đóng góp tham luận, hoàn toàn nhất trí với báo cáo đã đề ra, đồng thời nêu cao vai trò, trách nhiệm của lực lượng dân quân trong phối hợp thực hiện nhiệm vụ, đưa phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc phường luôn vững mạnh.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn - Phó chỉ huy trưởng phụ trách BCHQS phường tham luận

Để ghi nhận các kết quả đã đạt được, chủ tịch UBND phường đã khen thưởng 10 tập thể, 51 cá nhân có nhiều đóng góp tích cực trong xây dựng và duy trì phong trào toàn dân bảo vệ an ninh tổ quốc phường.

 

Tại Hội nghị, đồng chí Đinh Quang Thắng – Bí thư Đảng ủy phường nhấn mạnh việc chú trọng quan hệ phối hợp giữa lực lượng Công an nhân dân với Quân đội nhân dân, Mặt trận Tổ quốc và các cơ quan, ban, ngành, các tổ chức chính trị xã hộ trong công tác xây dựng phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ Quốc”. Đồng chí đề nghị hệ thống chính trị và nhân dân phường nêu cao tinh thần trách nhiệm, tiếp tục thực hiện và đưa phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ Quốc” đi vào chiều sâu, hiệu quả, thực chất. Qua đó, giáo dục truyền thống yêu nước, lòng tự hào dân tộc và nâng cao ý thức, trách nhiệm của cán bộ, Đảng viên và mọi người dân đối với sự nghiệp bảo vệ an ninh quốc gia, đảm bảo trật tự an toàn xã hội.

Đồng chí Đinh Quang Thắng - Bí thư Đảng ủy phường phát biểu tại Hội nghị

Ngày hội diễn ra trong không khí trang trọng, sôi nổi, ý nghĩa và đã thành công tốt đẹp, để lại niềm phấn khởi trong lòng các đại biểu tham dự. Với sự vào cuộc đồng bộ, tích cực của cả hệ thống chính trị và đặc biệt là sự đồng lòng, ủng hộ, hưởng ứng của cán bộ, nhân dân sinh sống và làm việc trên địa bàn phường, chúng ta tin tưởng chắc chắn rằng: Trong thời gian tới, công tác đảm bảo an ninh trật tự nói chung, phong trào “Toàn dân Bảo vệ An ninh Tổ quốc” nói riêng sẽ có bước tiến mới, rõ nét hơn, hướng đến mục tiêu bảo vệ cuộc sống bình yên, hạnh phúc của mọi người dân.

-VH-

15/12/2023 - 52 Lượt xem
Chiều 14/12, BCĐ 197 phường Nguyễn Trung Trực tổ chức họp đánh giá kết quả thực hiện công tác 197, PCCC&CNCH tháng 11, nhiệm vụ trọng tâm tháng 12/2023 trong đảm bảo TTĐT, VSMT, ATGT, PCCC dịp...
23/11/2023 - 589 Lượt xem
Từ nay đến ngày 05/12/2023, các cơ quan, tổ chức, cá nhân và cộng đồng dân cư trên địa bàn phường Nguyễn Trung Trực có thể tham gia góp ý kiến vào Đồ án điều chỉnh Quy hoạch chung Thủ đô Hà Nội đến...
content:
content:

content:

Thư viện hình ảnh

Thống kê truy cập

Đang trực tuyến: 826
Số lượt truy cập: 368410