Phường Nguyễn Trung Trực ra quân cài đặt ứng dụng Công dân thủ đô số - iHanoi

Thực hiện Kế hoạch số 104/KH-BCĐ ngày 26/7/2024 của BCĐ Cải cách hành chính, chuyển đổi số và Đề án 06 phường Nguyễn Trung Trực, sáng 03/8/2024, Tổ chuyển đổi số phường, nòng cốt là lực lượng đoàn viên, thanh niên và dân quân phường triển khai ra quân cài đặt và hướng dẫn công dân sử dụng ứng dụng iHanoi.
content:

Sau khi đăng ký tài khoản iHanoi cho công dân, Tổ chuyển đổi số sẽ giới thiệu cho người dân 27 tiện ích đã, đang và sẽ được cung cấp tại iHanoi, để giúp người dân hiểu những giá trị thiết thực, cần thiết đối với mỗi người dân Thủ đô mà iHanoi mang lại.

Công dân được giới thiệu bên cạnh các tiện ích như phản ánh hiện trường, công dân còn được hướng dẫn sử dụng các chuyên mục về tuyên truyền cảnh báo để nhận các tin tức chính thống từ chính quyền cung cấp.

iHanoi sẽ tiếp tục phát triển đầy đủ các tiện ích như tra cứu tuyến xe, tra cứu phạt nguội hay thu phí, lệ phí hành chính và chuyên mục Chat tương tác trực tuyến giữa người dân với chính quyền, iHanoi sẽ là ứng dụng cần thiết để sử dụng hàng ngày đối với người dân Thủ đô.

Sau đây là một số hình ảnh ghi lại trong buổi ra quân:

-VH-

 

content:
content:

content:

Album ảnh

portal-sessiontracking

Đang trực tuyến: 1097
Số lượt truy cập: 370858